Diễn đàn You're not alone
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn You're not alone

-- You're not alone -- For I am here with you

Similar topics
    Tìm kiếm
     
     

    Display results as :
     


    Rechercher Advanced Search

    Latest topics
    » Giới thiệu "Mỹ nam tự thú"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyThu Apr 15, 2010 9:24 am by adminttl

    » Giới thiệu "Giữ giai tâm pháp"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyThu Apr 15, 2010 9:21 am by adminttl

    » Giới thiệu "Đong giai tâm pháp"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyThu Apr 15, 2010 9:20 am by adminttl

    » Giới thiệu "Lừa tình chân kinh"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyWed Apr 14, 2010 12:06 pm by adminttl

    » Giới thiệu truyện ngắn "Chiếc răng cửa"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyWed Apr 14, 2010 12:04 pm by adminttl

    » Giới thiệu truyện ngắn "Chờ cha"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyWed Apr 14, 2010 12:02 pm by adminttl

    » Giới thiệu "Bó hoa tình bạn"
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyWed Apr 14, 2010 12:01 pm by adminttl

    » Ảnh cắm trại 2009
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyTue Apr 13, 2010 10:56 am by adminttl

    » Ảnh bạn bè Tết 2010
    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20 EmptyTue Apr 13, 2010 10:21 am by adminttl

    Affiliates
    free forum

    Join Freelancer - Bid Projects

    You are not connected. Please login or register

    Những Slogan nổi tiếng của thế kỷ 20

    Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    adminttl

    adminttl
    Admin

    Tất cả các công ty danh tiếng trên thế giới, mỗi khi tung ra những sản phẩm mới đều thực hiện các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên sự thật là khách hàng thường không thể nhớ hết các mục quảng cáo. Và slogan là một vị cứu tinh.


    Slogan là một hay nhiều câu mà công ty đưa ra để diễn tả một lời hứa, một giá trị hay hướng phát triển cho sản phẩm hoặc dịch vụ “đinh” của họ. Do đó slogan quảng cáo là bức thông điệp kinh doanh quan trọng. Một slogan thành công sẽ luôn cũng được coi là một “tác phẩm” xuất chúng.
    Nó không chỉ góp phần làm rạng danh những thương hiệu lớn mà nó còn mang trong mình các giá trị ngôn ngữ điển hình.Sau đây là 7 slogan nổi tiếng nhất mà giá trị của nó đã được chứng thực qua thời gian và những biến động thương trường. Thêm vào đó, mỗi slogan là một câu chuyện thú vị.

    1. Ngon tới giọt cuối cùng (Good to the last drop - 1907)

    Năm 1907, Tổng thống Mỹ Roosevelt nổi tiếng là một người thích uống cà phê. Biết được điều này, nhà buôn Joel Owley Cheek đã cố tình phô bày tài chế biến của ông tại hội chợ vùng Mashville, Tennessee, nơi Tổng thống sẽ ghé qua.

    Khi Roosevelt đi ngang qua gian hàng của Joel, ngài được mời một ly cà phê bốc khói thơm lừng. Giai thoại kể rằng, Roosevelt đã quay sang nhóm người đi cùng và tuyên bố: “Ngon tới giọt cuối cùng!” Câu nói đã mang lại mùa xuân cho nhãn hiệu cà phê Maxwell House. Chính xác là 100 năm qua, slogan này vẫn tiếp tục mang hương vị thơm ngon và lời cam kết chất lượng của nó để làm vừa lòng các khách hàng của họ.

    2. Kim cương là vĩnh cửu (Diamond is forever! - 1948)

    Đây là slogan được ngành quảng cáo chọn là một trong top 10 slogan của thế kỉ 20. Được N.W.Ayer tạo ra năm 1948 cho Công ty kim cương De Beers Consolidated. Slogan này đã truyền tải thông điệp rằng kim cương đồng nghĩa với sự bất diệt, và do đó đồ trang sức là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Ngày nay, người ta sử dụng câu nói này hằng ngày, và hiển nhiên là nó bắt nguồn từ một chiến dịch quảng cáo.

    3. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa (We’re No 2. We try harder - 1962)

    Được viết bởi Doyle Dane Bernbach vào năm 1962, đây được coi là một trong những slogan tuyệt nhất thế kỉ 20. Chỉ với 2 câu đơn giản, nó đã “bắt” được tinh thần và tham vọng của Avis, một tập đoàn chuyên cho thuê xe hơi.

    Avis muốn nhấn mạnh lời cam kết rằng công ty sẽ cố gắng hơn nữa để chứng minh với khách hàng tính tích cực của họ. Đây rõ ràng là một slogan khôn ngoan. Nó lôi kéo sự ủng hộ của khách hàng bởi sự khiêm tốn và cầu tiến. Và trên thực tế, chiến dịch quảng cáo này đã thành công rực rỡ.

    4. Hãy dùng tay thay vì dùng chân! (Let Your Fingers Do The Walking - 1962)

    Geers Gross đã viết nó năm 1962 cho Yellow Pages, và đến nay slogan này vẫn chưa “nghỉ hưu”. Theo nghiên cứu của ORC năm 2004, có khoảng 55% số người sử dụng Yellow Pages - cả on hay offline - để tìm kiếm thông tin về những doanh nghiệp địa phương, trong khi số người tìm qua internet chỉ đạt 12%.

    Một slogan cổ điển nhưng rất thú vị. Hãy tưởng tượng mà xem, thật khoan khoái khi bạn ngồi thoải mái ở nhà lần giở những trang vàng để tra cứu thông tin thay vì phải đi lòng vòng trên đường phố. Đây là slogan mà có lẽ những trang tìm kiếm trên Internet cũng khao khát được sở hữu.

    5. Hàng chính hiệu (It’s the Real Thing - 1969)

    Đây là một slogan rất “hot”, không chỉ trong giới quảng cáo. Vì những nhà bảo vệ nhân quyền đã sử dụng chính những từ này để tuyên truyền chống lại những chính sách bị cho là thô bạo của công ty Coca Cola đối với công nhân từ cuối thập kỷ 80.

    Khởi nghiệp từ năm 1886, Coca Cola đã và đang sử dụng hơn 45 slogan. Tuy nhiên, “It’s the Real Thing” vẫn được xem là trội hơn cả. Không chỉ được coi là một slogan mẫu mực, nó còn thâm thúy ở chỗ đã ám chỉ những sản phẩm cola khác chỉ là… hàng nhái, hàng ăn theo.

    6. Tới nơi an toàn, đúng hẹn (When It Absolutely, Positively Has To Be There Overnight - 1982)

    Được phát triển bởi Ally & Gargano vào năm 1982, slogan này ngày nay không còn được tập đoàn FedEx sử dụng nữa. Tuy nhiên nó vẫn được nhắc đến như một slogan cổ điển, dễ hiểu, hoàn toàn làm hài lòng bất cứ ai muốn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa. FedEx đã tạo nên một tiêu chuẩn vàng trong công nghiệp vận chuyển, khiến cho các đối thủ của họ phải chạy dài để bắt kịp.

    7. Uống sữa nhé! (Got Milk? - 1993)

    Sáng tạo bởi Goodby Silverstein & Partners cho nhà máy chế biến sữa California với mục đích thúc đẩy doanh số bán sữa. Got milk đã góp phần đưa nhãn sữa trở thành một trong những nhãn hiệu mạnh nhất trong lịch sử ngành quảng cáo Hoa Kỳ. Không chỉ giúp cho một chiến dịch quảng cáo tăng sản lượng sữa bán ra thị trường, slogan này còn khiến một quảng cáo bình thường thành một quảng cáo tiêu biểu kiểu Mỹ

    Các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm và sống với định vị đó càng lâu càng tốt. Và slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công.

    Dưới đây là những câu slogan (khẩu hiệu) được cho là hay nhất mọi thời đại:

    - Be all you can be. US Army - Hãy là tất cả những gì bạn muốn.

    - Friend dont’t let friend drink and drive. US Department of transportation - Bạn tốt không để bạn mình say và phải cầm lái.

    - Good to the last drop! MaxWell House - Thơm ngon đến giọt cuối cùng.

    - Got Milk? American Dairy Association - Bạn đã uống sữa chưa?

    - Tastes great...Less filling. Miller Brewing Company - Hương vị tuyệt hảo... Không no hơi.

    - Have it your way. Burger King - Thưởng thức theo cách của bạn.

    - I LOVE NEW YORK. New York State Division of Tourism - Tôi yêu New York.

    - Imagination at work. General Electric Co. - Trí tưởng tượng trong công việc bay cao.

    - It’s everywhere you want to be. Visa - Bất cứ nơi nào bạn đến.

    - It takes a lickin’ and keeps on tickin! Timex - Cứ đều đặn tích tắc đúng giờ.

    - Just do it. Nike - Cứ làm đi

    - Look ma, no cavities. Crest - Mẹ ơi nhìn kìa, không sâu răng.

    - Raising the bar. Cingular - Cao và cao hơn nữa.

    - They’re Gr-r-reat! Kellogg Frosted Flakes - Ngon tuyệt.

    - We deliver for you! United States Protal Service - Chúng tôi chuyên trách việc giao hàng.

    - We try harder. Avis - Chúng tôi luôn cố gắng hơn.

    - What happens here, stay here. Las Vegas Convention & Visitors Authority - Đến đây, ở lại đây.

    - When you care enough to send the very best. Hallmark - Khi bạn thật sự quan tâm gửi đi những điều tốt đẹp nhất.

    - You can do it. We can help. Home Depot - Bạn có thể làm điều đó, và chúng tôi có thể giúp.

    - You’re in good hands. Allstate - Bạn đang chọn đúng người phục vụ

    http://cnklockerz.co.cc

    Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết